Thứ Hai, 22 tháng 12, 2008

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA Hôm nay tui được làm cha!

Trời ơi thiệt là vui quá đi đó mà! Thông báo dzới bà con cô bác là nhân dịp mừng 64 năm ngày thành lập quân đội nhân dân, tui đã được làm cha. Hạnh phúc quá đi mà!

Viết cho con và em thương yêu nè để ghi nhớ ngày này của gia đình ta nha! 22/12/2008

Lúc 7h10' PM anh và em đang lang thang khắp cùng bờ cõi trái đất thì bắt gặp đám người buôn bán nô lệ=.= Với sự vòi vĩnh của em và tấm lòng trắc ẩn của anh, chúng ta đã giải thoát cho con ^^ Con chúng ta thật dễ thương và xinh đẹp đúng không em.Ui trời ơi anh thích cái mặt nũng nịu của nó quá đi! Mặc dù chúng ta chỉ là cha mẹ nuôi nhưng anh biết là em cũng hạnh phúc như anh vậy ! Niềm hạnh phúc quá bất ngờ, anh cũng không tưởng tượng được mình đang làm cha em àh.Thương em và con nhiều nhiều.Em ráng chăm sóc con cho cẩn thận đó!

^^ Thông báo dzới bà con là tui tên Ai, em của tui tên Biết nên con của hai đứa tụi tui là Ai Biết.Tội nghiệp con, không ai dạy dỗ đàng hoàng nên chỉ biết nói mỗi chữ Ai Biết. Hỏi ai là cha con? Ai biết. Biết ai là mẹ con không? Ai biết =.= thiệt là muốn tìm lại cha mẹ ruột cho con cũng thiệt là khó mà, được rồi cha mẹ nhất định sẽ thương yêu Ai Biết nhiều , không để Ai Biết bơ vơ nữa nghen ^^ Giờ Biết ráng chăm sóc Ai Biết nha, Ai sẽ thường xuyên hỏi thăm, chu cấp cho hai mẹ con.

Lúc chở em về mà anh không muốn chút nào, anh phải xa em, xa con.Sẽ nhớ em và con lắm! Nhớ mãi ngày hôm nay...

Ai không muốn xa Biết, Ai Biết thương thương của Ai. Ai, Biết hứa sẽ luôn yêu thương Ai Biết.

ai thuong ai ai biet lam lam.

ai biết ai là ai, ai biết biết là ai...

1 nhận xét: