Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2008

Bạn tôi

Photobucket

Với mỗi người có những khoảng khắc không thể nào quên và 2g 58p 6/7/2008 là thời khắc nhớ mãi của tôi và bạn tôi. Khó có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của những người có mặt trong nhà thi đấu Phan Đình Phùng bởi cảm xúc họ "bị" giày xé" dữ dội trong gần 1 tiếng đồng hồ. Họ đã chờ đợi từ rất lâu để xem tay vợt hạng 26 thế giới của mình có trận trình diễn ngoạn mục thế nào. Bắt đầu hào hứng vì đã lâu không được xem một trận cầu hứa hẹn nhiều hấp dẫn, rồi phấn khích từng đường cầu đẹp, lại xuýt xoa tiếc nuối khi những điểm số bị bỏ qua, căng thẳng với những pha cầu giằng co quyết liệt, thất vọng khi điểm số 19-17 cho đội bạn, tuyệt vọng và hụt hẫng với điểm số 20-17, an ủi khi điểm số 18-20, nguyện cầu cho điểm số 19-20, niềm tin tuôn trào 20-20. Những điểm số tiếp theo: 21-20,21-21,22-21,22-22,23-22,23-23,23-24,24-24,25-24 là những phút giây nghẹt thở, là sự "giày xé" hành hạ, cảm xúc" của người hâm mộ. Từ cõi chết trở về, hạnh phúc vỡ òa khi điểm số kết thúc 26-24.

Nhà thi đấu Phan Đình Phùng chao đảo vì sự nổ tung cảm xúc của muôn trái tim người hâm mộ. Ánh đèn flash thay đèn sân khấu, khán đài thay sàn nhảy, những vũ điệu hoang dã chưa từng xuất hiện trong bất cứ lớp học nghệ thuật nào được trình diễn nơi đây bởi hàng ngàn người hâm mộ. Trong cơn bão dữ dội của hạnh phúc tôi như rơi vào khoảng không tâm bão, xung quanh như nhạt nhòa, những hình ảnh xa xôi nào đó lại hiện về thật rõ; những giọt mồ hôi rơi trên thảm, những giọt nước mắt cắn chặt vào trong với chấn thương trong những lần tập luyện, những ngày một mình lẫm lũi nơi xứ người, những ánh mắt nghi kỵ, những lời đàm tiếu khi thất bại và còn đó nhiều mất mát lớn lao khác. Bàn tay nào đưa ra khi bạn tôi mỏi mệt rả rời? Đâu là niềm tin, cảm thông cho những lần gục ngã? Có ai chia sẻ cùng được không?

Bừng tỉnh! Bỏ rơi muôn câu hỏi còn đó bởi tôi đâu thể lãng phí thời gian, bạn tôi đang chờ tôi cùng đi suốt chặng đường dài trước mặt.

Viết cho TM.

Sài Gòn, 6/7/2008

Vài hình ảnh chia sẻ cùng mọi người nhé:

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

1 nhận xét: