Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2007

Dọc đường đất nước

Nhiều người xem blog mình xong vẫn thường nói, blog anh sao buồn và ảm đạm thế. Cũng không biết điều đó đúng không nữa (nhưng chắc có người ta mới nói) nhưng mình cũng muốn có chút thay đổi thôi. Lâu nay viết blog là để nói về mình về sự hiện diện của một kẻ khuất mặt, bây giờ sẽ viết khác, còn khác thế nào thì phụ thuộc vào cảm nhận mỗi người

Cũng phải thôi cứ ghềnh thác ào ạt dữ dội mãi thì đâu chèo đâu chống, cũng có lúc phẳng lặng hiền hòa, nhộn nhịp vui tươi chứ. Đúng không nào!!!

Bắt đầu thôi!

Mình có cái sở thích là đi du lịch, hứng lên vác balo, thế là lang thang, hang cùng ngõ hẻm, góc phố nọ, xóm chợ kia, từ rừng xuống biển, từ non cao đến đồng bằng, ra bắc vào nam. Cũng một chút tự hào dấu chân đã loang lỗ dọc đường đất nước. Từ tuần tới sẽ cố gắng mỗi tuần viết một bài về một nơi mình đã đi qua. Phần dành cho mình: sẽ hồi ức lại những cảm xúc khi đón nhận ở vùng đất mới. Phần cho bạn : chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, trò chuyện lẫn nhau.

Tạm thống kê nhưng tỉnh thành đã đi qua: Lâm Đồng, Gia Lai, Kontum, Daklak, Dak Nông, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Long An, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Tháp, Cần Thơ, Kiên Giang,Khánh Hòa, Quảng Nam, Huế, Đà Nẵng, Ninh Bình, Hà Nội, Lai Châu, Lào Cai, Quảng Ninh, Cao Bằng.

Có nhưng nơi đi đã từ lâu lắm nên bây giờ chỉ là hồi ức . Nơi nào có hình ảnh mình sẽ dùng hình ảnh để minh họa, nếu không thì chỉ toàn chữ là chữ. Hình ảnh; quyết dùng toàn bộ hàng cây nhà lá vườn minh họa chứ không dùng hình ảnh của bất cứ ai khác.

Mời những người bạn cùng đi suốt hành trình nhé.

Quỷ Cốc Tử

1 nhận xét: